วันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Lud 4 Lud หลุด 4 หลุด [VCDMaster][พากย์ไทย]


ชื่ออังกฤษ : Lud 4 Lud
ชื่อไทย : หลุดสี่หลุด
ประเภทหนัง : สยองขวัญ 
ผู้กำกับ : ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ตอน "ฮู อา กง", ก้องเกียรติ โขมศิริ ตอน "ร้านของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด",ภวัต พนังคศิร ตอน "คืนจิตหลุด", เอกสิทธิ์ ไทยรัตน ตอน "เกรียนล้างโลก"
นักแสดง : อนันดา เอเวอริงแฮม, ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, ฐิติ เวชบุล, อเล็กซ์ เรนเดลล์,
โจ๊ก อัครินทร์, อลิส ทอย, เจนจิรา จำเนียรศรี, ธีมะ กาญจนไพริน

หลุดสี่หลุด : เรื่องย่อ
          
1. "ฮู อา กง" หฤหรรษ์ชวนหัวไปกับครอบครัว เพี้ยนสุดขั้ว รั่วหลุดโลก วายป่วงสุดเดช ในแบบฉบับของผู้กำกับหลากสไตล์ "มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล" เมื่อ "อากง" แห่ง "ตระกูลไพศาลวิบูลย์วานิช" ได้ลาจากโลกนี้ไป พร้อมทิ้งปริศนาบางอย่างค้างคาไว้ มันอาจจะเป็นความลับที่ไม่มีใครเคยล่วงรู้ หรือตู้ซ่อนทรัพย์สมบัติล้ำค่าอันหาที่เปรียบมิได้ ความหวังที่จะรวยของลูกๆ กลายเป็นความซวยของหลานๆ นิสัยแปลกประหลาดทั้ง 5 คนที่ต้องตามไขปริศนาให้กระจ่าง ท่ามกลางความเฮี้ยนของศพอากงที่สั่งเสียก่อนตายว่า... "อย่าเพิ่งเผาศพอั๊วจนกว่า..."
2. "ร้านของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด" เมื่อของขวัญแห่งความปิติยินดี สามารถแปรเปลี่ยนเป็นของกำนัลแห่งความเกลียดชัง ของทุกอย่างที่คุณได้รับจะพุ่งเป้าโจมตีถึงชีวิต หากความอาฆาตของมนุษย์ถูกใช้ประโยชน์จากความหวังดี ร้านของขวัญแห่งนี้ยินดีมอบความอำมหิตถึงคนที่คุณต้องการ เตรียมรับบรรณาการของขวัญชิ้นนี้จาก "ก้องเกียรติ โขมศิริ"
ธาดา (บอย ปกรณ์) หนุ่มพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งที่เพิ่งได้เลื่อนตำแหน่งเป็นผู้จัดการแผนกมา หมาดๆ ท่ามกลางความยินดีจากเพื่อนร่วมงานอย่างล้นหลาม หลังจากเสร็จสิ้นงานเลี้ยงฉลอง ธาดาเดินไปพบร้านขายของขวัญแห่งหนึ่งโดยบังเอิญ มันคือร้านที่ขายแต่ของขวัญสำหรับคนที่เราเกลียด อะไรบางอย่างเชิญชวนให้เขาก้าวเข้าไปหามัน และที่สำคัญเขาดันไปรู้ว่ามีคนซื้อของขวัญจากร้านแห่งนี้ให้เขาแล้วด้วย
เอาล่ะสิ ความซวยเริ่มมาเยือน ไม่นานหลังจากนั้น ธาดาเริ่มประสบอุบัติเหตุต่างๆ ซึ่งล้วนมาจากของขวัญจากร้านแห่งนี้ มีเพียง ศุภกร (โจ๊ก อัครินทร์) เพื่อนสนิทที่คอยช่วยเหลือธาดาให้หลุดพ้นจากการถูกกลั่นแกล้งในครั้งนี้ และต้องตามล่าหาความจริงก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินแก้
3. "คืนจิตหลุด" จะกลับมาหลอมละลายความอหังการ์ให้อ่อนยวบอย่างไม่คาดฝัน การเผชิญหน้าระหว่าง "สามโจรวัยคะนอง" กับ "ใคร...ในตึกร้าง" ด้วยเกมอำมหิตในคืนที่จิตไม่อยู่กับตัว การต่อกรที่ต้องเอาชีวิตเป็นเดิมพัน โหดกว่าใช่ว่าจะรอด เหนือกว่าใช่ว่าจะปลอดภัย ยิ่งคิดว่าตัวเองเหนือกว่าเท่าไร ความตายยิ่งใกล้ตัวมากขึ้นเท่านั้น
หลังจากบุกปล้นบ้านหลังหนึ่ง เสร็จเรียบร้อย สามโจรวัยคะนองอย่าง "หนึ่ง", "สอง" และ "โจ" รีบเดินทางกลับบ้านเพื่อแบ่งของที่ร่วมปล้นมาด้วยกัน แต่ไปได้ไม่ถึงครึ่งทาง ความซวยก็มาเยือน เมื่อพวกเขาเห็นตำรวจสายตรวจเข้า จึงต้องขับรถเข้าไปหลบซ่อนตัวที่โรงพยาบาลร้างแห่งหนึ่ง ซึ่งที่แห่งนี้เองที่พวกเขาได้พบกับ "ใครบางคน" หรือ "อะไรบางอย่าง" ที่เข้ามาท้าทาย "อำนาจ" ของเขาทั้งสามที่แม้จะมีปืนอยู่ในมือก็ใช่ว่าจะชนะเสมอไป
4. "เกรียนล้างโลก" หนังเปิดซิงนั่งแท่นผู้กำกับเป็นครั้งแรกของ "เอกสิทธิ์ ไทยรัตน์" เมื่อโลกกำลังป่วยหนักเจียนตาย โดยมีมนุษย์เป็นเหมือนมะเร็งร้ายคอยกัดกร่อนบ่อนทำลายให้พินาศ จนใกล้ถึงคราอวสานของโลกใบนี้ไปทุกขณะ แต่จะเกิดอะไรขึ้น? ถ้ามีเด็กวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งอย่าง "โต้", "บาส", "เส่ง" และ "นัท" คิดจะหาทางรอดให้กับโลกของพวกเขา ในแบบฉบับสุดเกรียนที่ไม่มีใครคาดถึง...แล้วมันคืออะไรกันแน่? 

Part1-6 แผ่น1-2
 แผ่น 1-2 : Part 1 Part 2 Part 3 Part 4 Part 5 Part 6 

ไม่มีความคิดเห็น: