วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

สุดยอดคอนเสิร์ตแห่งปี BODYSLAM LIVE IN คราม [VCD Master]

สิ้นสุดการรอคอย เมื่อบอดี้สแลมประกาศการจัดงานคอนเสิร์ตใหญ่อย่างเป็นทางการใน “SODA CHANG presents BODYSLAM LIVE IN คราม” (โซดา ช้าง พรีเซ้นท์ บอดี้สแลม ไลฟ์ อิน คราม) ในวันเสาร์ที 27 พฤศจิกายน 2553 เวลา 19:00 – 22:00 น. ณ ราชมังคลากีฬาสถานสิ้นสุดการรอคอย เมื่อบอดี้สแลมประกาศการจัดงานคอนเสิร์ตใหญ่อย่างเป็นทางการ ในชื่อ ” บอดี้สแลม ไลฟ์อินคราม “ คอนเสิร์ตที่จะมอบประสบการณ์ครั้งสำคัญให้กับ บอดี้สแลมทุกๆคนมาร่วมร้อง เต้นให้สุดแรงบนพื้นที่สนามกีฬาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย สนามราชมังคลากีฬาสถาน


SODA CHANG presents BODYSLAM LIVE IN คราม” (โซดา ช้าง พรีเซ้นท์ บอดี้สแลม ไลฟ์ อิน คราม) ของ 4 หนุ่ม “ตูน , ปิ๊ด , ชัช , ยอด”วง BODYSLAM ไปเมื่อวันก่อนโดยใช้สถานที่แสดงจริง สนามราชมังคลากีฬาสถาน เปิดแถลงข่าว โดยแขกผู้มีเกียรติจาก บมจ.จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ … คุณไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม , คุณสายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา , คุณวิเชียร ฤกษ์ไพศาล , คุณสถาพร พานิชรักษาพงศ์ และจาก บมจ.ไทยเบฟเวอเรจ … คุณฐาปน สิริวัฒนภักดี , คุณมารุต บูรณะเศรษฐกุล , คุณสัมฤทธิ์ ลู่วีระพันธ์ รวมถึงเพื่อนศิลปินจากค่าย genie records วง บิ๊กแอส , วง โน มอร์ เทียร์ , วง เคลียร์ มาร่วมเป็นสักขีพยานอย่างคับคั่ง
ท่ามกลางสื่อมวลชนที่มาร่วมทำข่าวมากเป็นประวัติการณ์ บรรยากาศเป็นไปอย่างตื่นตาตื่นใจประหนึ่งได้ดูคอนเสิร์ตจริง แสง สี เสียง ตระการตา แถมมีการจุดพลุเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ ขาดก็แต่การโชว์จากศิลปินเท่านั้นเพราะ ตูน เกิดบาดเจ็บกระทันหันอย่างที่ทราบกัน แต่ก็มีมิวสิควิดิโอประมวลภาพสวย ๆ มาเติมเต็มได้เป็นอย่างดี ซึ่งหลังแถลงข่าว “ตูน” เปิดใจว่า …
“คอนเสิร์ตนี้จะ เป็นไฮไลท์อีกครั้งในชีวิต เหมือนเป็นการเดินทางครั้งนึงที่เราอยากเจอกับแฟนเพลงในสถานที่ที่มัน ตื่นเต้นขึ้น ยิ่งใหญ่ขึ้น ผมไม่รู้ว่าแฟนบอดี้สแลมมีมากเท่าไหร่ แต่ที่เคยเล่นมาอย่าง อินดอร์ฯ , อิมแพค หรือ เขาใหญ่ ก็ได้ยินว่ายังมีอีกหลายคนที่อยากมาเชียร์พวกเราแต่ยังไม่ได้มาหรือมาไม่ได้ ก็คิดว่าครั้งนี้น่าจะเป็นโอกาสดีที่แฟนเพลงทุกคนจะมารวมตัวอยู่ในที่เดียว กัน ผมยังนึกไม่ออกเลยว่าแฟนเพลง 4-5 หมื่นคนมาอยู่ด้วยกันภาพจะออกมาสวยงามขนาดไหน
ที่เลือก ราชมังคลากีฬาสถาน จัดงานนี้เพราะตอบเราในเรื่องความจุ เรื่องการเดินทาง เรื่องการทำงานของทีมงานทุกชีวิตมันสะดวกหลาย ๆ อย่าง เพลงที่เราเตรียมไว้มีไม่ต่ำกว่า 30 เพลง จะได้ฟังเพลงที่ทุกคนชอบทุกคนอยากฟัง บางเพลงจะอะเร้นจ์ใหม่เพื่อความสนุกของคอนเสิร์ตคงได้กระโดดโลดเต้นกันเต็ม ที่ การได้ทัวร์คอนเสิร์ตของพวกเราก็เหมือนการซ้อมไปในตัว เราได้เลือกเพลง ได้คิดก้อนโชว์ที่จะเกิดขึ้นบนเวทีไปพอสมควร
งานนี้เราได้ “พี่เต็ด” ยุทธนา บุญอ้อม มาเป็นเฮดในส่วนของภาพรวม มาช่วยดูโปรดักชั่นดีไซน์ ทำให้เราอุ่นใจมากตรงจุดนี้เพราะทีมของ พี่เต็ด ครีเอทีฟดีอยู่แล้ว ดีใจที่ได้ทำงานร่วมกับพี่เต็ดอีกครั้ง เรื่องแขกรับเชิญมีแน่นอนเป็นเกสท์ที่ยังไม่เคยขึ้นเวทีกับวงเรามาก่อนงาน นี้เป็นครั้งแรก และคิดว่าคงถูกใจทุกคแน่นอน ถ้าถามว่าคาดหวังแค่ไหน ด้วยความที่สเกลมันใหญ่เราเล่นแค่รอบเดียว และไม่รู้ว่าจะมีโอกาส จะมีแรงจัดแบบนี้อีกหรือเปล่า เลยไม่อยากให้คิดว่ารอครั้งหน้า อยากให้มาเป็น every bodyslam กันอีกครั้ง
เรามาช่วยเติมพลังให้กันและกัน มาร่วมสร้างประสบการณ์ดี ๆ ที่น่าจดจำในสถานที่ใหม่ที่ยังไม่มีใครได้สัมผัส ขอให้ทุกคนซ้อมร้องเพลง เตรียมใจ เตรียมแรงมาสนุกกัน ผมว่าวันนั้นจะเป็นวันที่ทุกคนมีความสุขมากครับ” ตูน เปิดใจ

Part1-11/ 1-4 แผ่น
                                                 แผ่น 1: Part 1 Part 2 
                                                 แผ่น 2: Part 1 Part 2 Part 3 
                                                 แผ่น 3: Part 1 Part 2 
                                                 แผ่น 4: Part 1 Part 2 Part 3 Part 4  


1 ความคิดเห็น:

TTTTTTTTTT กล่าวว่า...

แผ่นที่2 พาร์ท2 กะ แผ่นที่ 4 พาร์ท 2กับ4 เสียอ่ะครับบบบ T^T แต่แค่นี้ก้อ สุดๆแล้วคับ

THX U very much 555